Hướng dẫn

Chào mừng bạn đến với trang hướng dẫn của EHotel

Hướng dẫn sử dụng quản lý tài khoản

- Tính năng quả lý tài khoản giúp khách sạn quản lý công việc mỗi nhân viên theo từng giao dịch, cấp quyền truy cập cho nhân viên.

- Số lượng nhân viên được sử dụng phụ thuộc vào gói hợp đồng mà khách sạn mua.

I. Xem danh sách nhân viên

- Để xem danh sách tài khoản, trên màn hình Quản lý, bạn kích menu Thiết lập -> chọn Tài khoản, hệ thống mở ra danh sách tài khoản.

Image

- Bạn có thể tìm kiếm tài khoản theo tài khoản, tên hoặc số điện thoại.

- Tài khoản admin của khách sạn sẽ không hiển thị trong danh sách tài khoản này.

II. Thêm tài khoản

- Trên màn hình danh sách tài khoản, bạn kích vào + Thêm để thêm mới một tài khoản, màn hình thêm mới tài khoản hiện ra như sau:

Image

- Khi thêm mới tài khoản, bạn cần nhập các thông tin bắt buộc: Tên đăng nhập, mật khẩu, họ tên,

- Bạn chọn chi nhánh cho tài khoản làm việc, nếu nhân viên làm việc trên tất cả chi nhánh bạn tích chọn "Toàn bộ chi nhánh".

- Bạn chọn nhóm quyền cho tài khoản được phép thao tác.

- Nếu muốn cho tài khoản nhận thông báo nhận trả phòng trên mobile bạn tích chọn: "Gửi thông báo đến mobile".

- Bạn kích Lưu để hoàn thành thêm mới tài khoản.

Như vậy, EHotel đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Quản lý tài khoản.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 0985.245.110, hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: contact@ehotel.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Chat Facebook (24/7) Chat Zalo (24/7) 0985.245.110 (24/7)